วิธีสร้าง blogger

วิธีสร้าง blogger

วิธีสร้าง blogger

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาวไทยวาไรตี้ทุกท่าน
ในบทความนี้ก็จะมาแนะนำการสมัครการสร้างเว็บบล็อคนะครับ
เว็บบล็อคเกอร์ คืออะไร เว็บบล็อคเกอร์ คือ อีก หนึ่งบริการของ google
ที่ทำให้เราสามารถเข้าไปสร้างเว็บไดอารี่เขียนเรื่องราวต่าง ๆ ได้ครับ
แต่เราต้องคิด คอนเซ็ป ( concept ) ของเว็บเราให้ได้ก่อนนะครับ
ว่าเราเนี่ยอยากจะทำเว็บบล็อคเกอร์แนวใหน
อย่างส่วนตัวผมที่เปิดเว็บไซต์ขึ้นมาก็เพราะผมชอบเขียนบทความต่าง ๆ
อ่านบทความต่อที่นี่ >>> https://www.thvariety.com/how-to-create-domain-blogger/

วิธีสร้าง blogger

0 comments :

 
Copyright © 2015. 42 inch lcd tv prices
Blogger Templates